image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Tuyên giáo huyện Nam Trực tổ chức hội nghị công tác tuyên giáo và báo cáo viên tháng 6 năm 2015
Lượt xem: 427
Ban Tuyên giáo huyện Nam Trực tổ chức hội nghị công tác tuyên giáo và báo cáo viên tháng 6 năm 2015

Được sự đồng ý của Thường trực huyện ủy, ngày 16/6/2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị công tác Tuyên giáo và Báo cáo viên định kỳ tháng 6/2015. Đồng chí Đặng Thị Loan - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy dự và chỉ đạo hội nghị; tham dự hội nghị còn có đồng chí Bùi Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, các đồng chí trong Ban Tuyên giáo huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể ở huyện; các đồng chí Báo cáo viên cấp huyện, các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn.

Đồng chí Trần Xuân Đại - Phó ban Tuyên giáo huyện ủy thông tin tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Trần Xuân Đại - Phó Ban Tuyên giáo huyện ủy thông tin kết quả công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội của các tổ chức cơ sở Đảng. Thành công trong công tác tổ chức Đại hội các tổ chức cơ sở Đảng là do cấp ủy các cấp tiến hành đồng bộ các bước chu đáo, chặt chẽ từ xây dựng kế hoạch tổ chức đại hội; thành lập các tiểu ban văn kiện, nhân sự và ban tổ chức đại hội. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội tạo được không khí phấn khởi, tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào đại hội. Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy được thực hiện đúng quy trình;  Công tác chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc của các cấp uỷ đảng được tăng cường; Công tác đảm bảo an ninh phục vụ Đại hội được triển khai chu đáo, có hiệu quả. Thành công đó là tiền đề cho đại hội các huyện triển khai đúng kế hoạch trong thời gian tới.

Đến nay, mọi công việc chuẩn bị cho Đại hội của huyện cơ bản hoàn thành, tất cả đã sẵn sàng cho việc tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV.

Đồng chí Lê Duy Chuyền - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy đánh giá kết quả hoạt động công tác Tuyên giáo trong thời gian qua. Hoạt động Báo cáo viên từ huyện đến cơ sở được đổi mới mạnh mẽ, đạt nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, tư tưởng trong toàn đảng bộ, tạo phong trào thi đua sôi nổi, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương góp phần đưa công tác Tuyên giáo huyện nhà liên tục là đơn vị nằm trong tốp đầu của tỉnh. Bên cạnh kết quả đạt được, cũng còn một số hạn chế cần được khắc phục trong thời gian tới như: chưa nắm bắt kịp thời diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tại địa phương, đơn vị và báo cáo về Ban Tuyên giáo huyện ủy; một số đơn vị chưa thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo theo quy định…

Đồng chí Đặng Thị Loan - TVHU - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đặng Thị Loan - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được của công tác Tuyên giáo trong nhiệm kỳ qua. Nhấn mạnh những nét mới trong tổ chức thực hiện: công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương được đẩy mạnh; việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW từng bước đi vào chiều sâu; hoạt động Báo cáo viên từ huyện đến cơ sở được quan tâm; công tác nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân được tăng cường.

Kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Thị Loan yêu cầu các địa phương, đơn vị cần triển khai có hiệu quả một số nhiệm vụ công tác trọng tâm trong thời gian tới. Như: Triển khai tổ chức thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề 2015: “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”; yêu cầu các cơ quan chuyên môn, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các xã, thị trấn trong toàn huyện tập trung đẩy mạnh tuyên truyền thành công Đại hội Đảng các cấp, tạo khí thế sôi nổi góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV được tổ chức từ ngày 07-09/7/2015.

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3