image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các cấp Hội phụ nữ huyện Nam Trực thăm và tặng quà hai vận động viên là hội viên phụ nữ thôn Vân Đồn, xã Nghĩa An đạt thành tích cao tại SEA Games 32
Lượt xem: 150

Sáng ngày 19/5, lãnh đạo và cán bộ Hội LHPN huyện, Hội LHPN xã Nghĩa An đã đến thăm gia đình hội viên phụ nữ, chúc mừng và tặng qùa hai VĐV Bùi Thị Ngân, Nguyễn Thị Thảo, những người con của quê hương xã Nghĩa An, huyện Nam Trực - người vừa lập thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Nhân dịp này, đồng chí Lưu Thị Nhàn - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã chúc mừng và biểu dương thành tích, sự đóng góp của các VĐV đồng thời khẳng định: các VĐV là niềm tự hào của quê hương, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, các VĐV tiếp tục phát huy tài năng, phẩm chất của mình, tiếp tục cống hiến và giành nhiều thành tích cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

Tiếp nối những thành tích đã đạt được, VĐV Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 2004 tiếp tục là nhân tố quan trọng của đội tuyển lặn quốc gia tham dự SEA Games 32 tại Campuchia. Với sự chuẩn bị tốt cả về chuyên môn, tâm lý và kinh nghiệm, Nguyễn Thị Thảo đã xuất sắc đạt 3 huy chương gồm: 1 HCV, 1 HCB, 1 HVĐ; huy chương vàng nội dung Vòi hơi chân vịt đôi 50m; huy chương bạc nội dung tiếp sức 4x100m chân vịt đôi hỗn hợp nam nữ; huy chương đồng nội dung chân vịt đôi (nữ).

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ở môn điền kinh, VĐV Bùi Thị Ngân, sinh năm 2001, cô gái bé nhỏ của quê hương Nghĩa An đã giành 2 HCB môn điền kinh cự ly 800m và 1500m. Trước khi tham dự SEA Games 32, VĐV bị chấn thương ở chân, song với sự quyết tâm cao Bùi Thị Ngân đã vươn lên đạt thành tích xuất sắc, là tấm gương về sự nỗ lực cố gắng, không ngừng vươn lên trong tập luyện và thi đấu. Từ những ngày đầu tham gia đội tuyển đến nay, VĐV đã có tổng số 64 huy chương các loại. “Thành công là một hành trình dài chứ không phải là đích đến” và hành trình của Bùi Thị Ngân đến với những tấm HCB thực sự đáng trân trọng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

SEA Games 32 đã khép lại, những cảm xúc về tinh thần thể thao cao thượng, sự nỗ lực thi đấu hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc của các VĐV còn mãi trong lòng người hâm mộ. Bằng ý chí, nghị lực phi thường và sự xuất thần của các VĐV, những thành tích nổi bật của hai VĐV huyện nhà đã đóng góp vào thành tích chung của thể thao Việt Nam.

                                              Bài và ảnh: Hội LHPN huyện Nam Trực

                                              

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3