image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Điện lực Nam Trực - Công ty Điện lực Nam Định tri ân khách hàng hướng tới cộng đồng
Lượt xem: 89
         Trong những ngày trung tuần tháng 12 năm 2023, và những ngày đầu tháng 01 năm 2024 Điện lực Nam Trực - Công ty Điện lực Nam Định tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với chương trình “Tri ân khách hàng” và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đây là động lực to lớn để Điện lực Nam Trực không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

         Điện lực Nam Trực thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, của Công ty Nam Định, đơn vị đã làm việc với Mặt trận tổ quốc huyện Nam Trực và đã lựa chọn những khách hàng có sản lượng lớn trên địa bàn, đồng thời tiến hành kiểm tra toàn bộ đường dây và trạm biến áp (TBA) cho 20 khách hàng có Trạm biến áp chuyên dùng, thực hiện vệ sinh TBA miễn phí đảm bảo cho việc cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục.

anh tin bai

Công nhân Điện lực Nam Trực gặp gỡ khách hàng trước khi thực hiện công việc

         Song song với những hoạt động trên, Điện lực Nam Trực đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc huyện Nam Trực cùng chính quyền xã Điền xá lựa chọn 15 hộ nghèo, gia đình chính sách để thực hiện trao quà và thực hiện sửa chữa dây sau công tơ. Điện lực Nam Trực – Công ty Điện lực Nam Định sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động tri ân khách hàng, gắn kết khách hàng cùng ngành điện với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm. Trên cơ sở đó, Điện lực Nam Trực – Công ty Điện lực Nam Định cam kết luôn đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn”.

anh tin bai

Điện lực Nam Trực cùng Cán bộ MTTQ huyện Nam Trực trao quà cho các hộ nghèo, hộ chính sách xã Điền Xá, huyện Nam Trực

         Với chương trình “Tri ân khách hàng” của đơn vị đã lan tỏa sâu rộng đến tất cả CBCNV của đơn vị tạo không khí thi đua sôi nổi trong sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã thực hiện hoàn thành chương trình hỗ trợ nhân công vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng có TBA chuyên dùng. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, miễn phí nhân công kéo dây sau công tơ cho 20 khách hàng đến làm thủ tục cấp điện mới trong tháng 12 và đầu tháng 01/2024. Cùng với đó, chương trình hoạt động an sinh xã hội; Tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi thương yêu” tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

anh tin bai

Công nhân Điện lực Nam Trực thực hiện vệ sinh miễn phí cho khách hàng 

         Những hoạt động thiết thực trên, đơn vị nhận được sự đồng thuận và ý kiến tích cực từ người dân. Ông Trần Văn Vinh, thôn KDC thôn Vị Khê, xã Điền Xá là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện để sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng hệ thống điện. Ông Vinh chia sẻ: “Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, bệnh tật hành hạ, không có công ăn việc làm, chỉ dựa vào mấy sào ruộng và trong nhà chỉ có mấy chiếc bóng đèn để thắp sáng, dây điện trong nhà bé qua quá trình sử dụng nhiều năm nên cả đường dây điện và bóng điện đều hỏng, xuống cấp mà chưa có điều kiện thay thế. Nay được Điện lực quan tâm, cải tạo, sửa chữa lại mạng điện cho gia đình, để tôi yên tâm sử dụng điện trong dịp năm mới đang cận kề, tôi mừng lắm. Cảm ơn ngành điện nhiều lắm, cảm ơn chủ chương của ngành điện”.

         Hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Nam Trực – Công ty Nam Định không chỉ hướng đến những khách hàng lớn mà còn dành sự quan tâm, hỗ trợ đến đối tượng khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Trong hành trình đó, những cán bộ, công nhân viên Điện lực Nam Trực nói riêng và CBCNV Công ty Điện lực Nam Định nói chung, luôn mong muốn mang lại nguồn sáng cho những hộ nghèo, gia đình chính sách, giúp họ có thêm niềm tin, ổn định cuộc sống.

         Bên cạnh với những chương trình cụ thể trên. Công tác tuyên truyền, phát thanh trên Đài phát thanh xã, Thị Trấn, về công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện, tuyên truyền tiết kiệm điện tới tất cả các khách hàng trên địa bàn huyện Nam Trực không thể thiếu, qua đó tạo sự đồng cảm, chung tay của khách hàng với ngành điện trong suốt chặng đường mai sau. Từ lợi ích thực tế của “Chương trình tri ân khách hàng” đã lan tỏa, truyền cảm hứng thi đua sôi nổi đến từng CBCNV trong đơn vị. Điện lực Nam Trực sẽ quyết tâm, cố gắng nỗ lực cao nhất để đáp ứng yêu cầu cung cấp điện điện ổn định, liên tục, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sinh hoạt của nhân dân và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao và không phụ lòng tin của khách hàng với ngành điện chúng ta./.

Nguồn: Tổng công ty Điện lực Miền Bắc

image advertisement


image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3