image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà trường mầm non Nam Hồng và Nam Thanh nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6
Lượt xem: 192

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, sáng ngày 1/6, đoàn lãnh đạo UBND huyện do đồng chí Vũ Tiến Duật - HUV, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Nam Hồng và Nam Thanh.

Cùng đi với đồng chí PCT UBND huyện có các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo, phòng Lao động Thương binh và xã hội, Văn phòng HĐND-UBND huyện. 

 Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Nam Trực thường xuyên quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, huyện Nam Trực tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để trẻ em được vui chơi giải trí, được đảm bảo các quyền cơ bản và được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh. Đặc biệt, huyện tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để các em được sống, được hòa nhập và phát triển.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đến thăm trường mầm non xã Nam Hồng và xã Nam Thanh, đồng chí Vũ Tiến Duật - HUV, Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng quà, động viên các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có một mùa tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

PV: Bùi Huế

Ảnh: Thế Toàn

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3