image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn công tác của Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Hồng Quang về tổ chức thực hiện các mô hình Dân vận khéo năm 2023.
Lượt xem: 407

Chiều ngày 15/3/2023, Đoàn công tác của Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” huyện làm Trưởng đoàn làm việc với Đảng ủy xã Hồng Quang về tổ chức thực hiện các mô hình Dân vận khéo năm 2023. Làm việc cùng đoàn công tác của huyện có các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đoàn thể chính trị xã hội, các ngành liên quan, đại diện cơ sở cùng các cá nhân liên quan đăng ký thực hiện mô hình dân vận khéo năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” huyện chủ trì buổi làm việc.

 Năm 2023, xã Hồng Quang đăng ký tổ chức thực hiện các mô hình Dân vận khéo, gồm các mô hình tập thể về công tác xã hội hóa kinh phí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu và 1 mô hình cá nhân có liên quan đến công tác giữ gìn, bảo tồn phong trào văn hóa thể thao, lễ hội truyền thống đền Xám.

Hiện nay, các mô hình “Dân vận khéo” đã đăng ký thực hiện năm 2023 đang được triển khai tổ chức thực hiện theo kế hoạch. Theo đó, bám sát chương trình chỉ đạo của Huyện và nghị quyết của Đảng ủy xã, MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã đã triển khai sâu rộng các mô hình “Dân vận khéo” đến các tầng lớp nhân dân trong xã để tổ chức thực hiện.

Tại buổi làm việc đại diện lãnh đạo xã, các đoàn thể chính trị, các ngành, các đơn vị cơ sở, các cá nhân liên quan của xã Hồng Quang báo cáo những phương hướng thực hiện nhiệm vụ, đồng thời nêu lên những khó khăn và đề xuất các giải pháp để thực hiện.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” huyện đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã Hồng Quang, sự chủ động của MTTQ và các tổ chức đoàn thể, các ngành chuyên môn, cơ sở các thôn cùng các cá nhân liên quan trong tổ chức thực hiện mô hình “Dân vận khéo” đăng ký thực hiện năm 2023, thực hiện tốt công tác xã hội hóa các nguồn lực để góp phần hoàn thành kế hoạch xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội đền Xám, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh trật tự của địa phương. Việc xây dựng thực hiện các mô hình “Dân vận khéo”, phải bám sát vào các nhiệm vụ chính trị của huyện, của xã, để đầu tư thực hiện các mô hình hiệu quả nhất; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống dân vận, phát huy vai trò chủ thể của người dân; từng bước nâng cao đời sống của người dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị.

 

                                                                   Bài và ảnh: Ban Dân vận Huyện ủy Nam Trực.

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3