image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định cùng các nhà tài trợ Tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Lợi và xã Bình Minh
Lượt xem: 194

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Chiều ngày 19/01/2022, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm có: Mai Thị Phương Hoa – ĐBQH thuộc đoàn ĐBQH tỉnh Nam Định,  Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội, ông Vũ Hải Phương - Phó chánh văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Nam Lợi và xã Bình Minh, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Cùng đi với Đoàn có đại diện lãnh đạo công ty VinFast chi nhánh Nam Định. Về phía huyện có ông Trần Xuân Sang - HUV, phó chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn để các gia đình đón một cái Tết no ấm và từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thay mặt đoàn đại biểu, tại các nơi đến trao quà, đồng chí Mai Thị Phương Hoa, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội đã gửi lời chúc mừng năm mới và mong các gia đình đón Tết yên vui, đầm ấm. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; tuyên truyền, vận động người dân không lơ là, chủ quan trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 để bảo đảm nhân dân được vui xuân, đón Tết an toàn.

 Tại buổi lễ trao quà, lãnh đạo 2 xã Nam Lợi và Bình Minh tiếp nhận và cảm ơn bà Mai Thị Phương Hoa cùng các nhà tài trợ đã dành món quà thiết thực, ý nghĩa chia sẻ yêu thương với những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, giúp người dân có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những tình cảm, sự ủng hộ của cộng đồng và các doanh nghiệp chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, giúp người nghèo thêm đầm ấm, hạnh phúc khi Tết đến, Xuân về.

                                                                             PV: Kim Liên

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3