image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN huyện Nam Trực với nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, mang Tết yêu thương đến với hội viên, phụ nữ
Lượt xem: 282

Trong không khí phụ nữ cả nước đang thi đua sôi nổi tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, các cấp Hội Phụ nữ huyện Nam Trực đã và đang tổ chức nhiều hoạt động cụ thể ý nghĩa, thiết thực hướng về cơ sở nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, các cấp Hội Phụ nữ huyện Nam Trực đã vận động, thăm và tặng 527 suất quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ngày 21/01/2022 BTV Hội LHPN huyện đã tổ chức thăm và tặng 105 suất quà trị giá 31.500.000 đồng. Những món quà nhân dịp đầu xuân mới thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, sự quan tâm động viên, khích lệ, mong mỗi gia đình, mỗi hội viên phụ nữ nghèo được đón Tết trong không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

            Tại buổi trao quà, đồng chí Lưu Thị Nhàn - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng các đồng chí cán bộ Hội đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Dọn dẹp nhà cửa, giúp đỡ hội viên đơn thân vui đón Tết nguyên đán là hoạt động thường niên, vô cùng ý nghĩa, hữu tình của các cấp Hội Phụ nữ, được Hội LHPN huyện duy trì thực hiện hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trải qua một năm với nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và của Hội, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện luôn đoàn kết, nỗ lực thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động và hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Các chính sách an sinh xã hội được Hội quan tâm đẩy mạnh, nhất là các hoạt động thăm hỏi, động viên cán bộ, hội viên, phụ nữ nghèo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc để mọi người, mọi nhà đều có Tết. Mong rằng, sự vào cuộc của các cấp Hội Phụ nữ sẽ chung tay, góp phần mang yêu thương, ấm áp đến với hội viên phụ nữ nghèo, quyết tâm không để một hội viên, phụ nữ nào ở lại phía sau.

                                            Bài và ảnh: Hội LHPN huyện Nam Trực

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3