image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị làm việc với các ngành chức năng, các đơn vị có liên quan về giải quyết đơn thư của một số công dân trên địa bàn huyện
Lượt xem: 285

Chiều ngày 22/11/2022, tại phòng họp số 2, UBND huyện tổ chức hội nghị làm việc với các ngành chức năng, các đơn vị có liên quan về giải quyết đơn thư của một số công dân trên địa bàn huyện

Đồng chí Lưu Quang Tuyển - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có đồng chí Lưu Văn Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, ngành chức năng của huyện; Chủ tịch UBND và cán bộ chuyên môn các xã Điền Xá, Nam Mỹ, Nam Hùng, Đồng Sơn.

anh tin baiĐ/c Lưu Quang Tuyển - Phó bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo tại hội nghị
anh tin bai
anh tin baiĐ/c lãnh đạo các đơn vị ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo của các xã về từng vụ việc, ý kiến của lãnh đạo các phòng chức năng của huyện, quan điểm của các đơn vị: Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân huyện. Đồng chí Lưu Quang Tuyển - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo giao nhiệm vụ như sau:

UBND các xã tập trung giải quyết nội dung đơn thư đối với các vụ việc thuộc thẩm quyền của xã, không để xảy ra tình trạng đơn thư vượt cấp; Trong quá trình giải quyết nếu gặp khó khăn vướng mắc thì có báo cáo, xin ý kiến các phòng, ngành chức năng của huyện để xử lý. Các phòng, ngành chức năng phối hợp, hướng dẫn UBND các xã thực hiện, đảm bảo giải quyết đơn thư đúng quy trình, thủ tục.

Đối với các vụ việc thuộc thẩm quyền cấp huyện, các phòng chuyên môn nghiên cứu, căn cứ các quy định của pháp luật, tham mưu cho UBND huyện hướng xử lý, nếu gặp vướng mắc thì báo cáo, xin ý kiến các Sở, ban ngành của tỉnh để giải quyết triệt để, không để đơn thư tồn đọng, kéo dài, vượt cấp.

Văn phòng HĐND-UBND huyện

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3