image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân huyện tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022
Lượt xem: 477

              Trong không khí hân hoan chào đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, chào đón một mùa xuân mới đang về trên khắp mọi miền của tổ quốc tràn đầy niềm tin và hy vọng. Thực hiện chủ trương của Đảng và nước với mục tiêu “Không bỏ ai lại phía sau”, Hội Nông dân các cấp trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần cùng Đảng bộ huyện tổ chức cho hội viên nông dân và nhân dân đón Tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn.

 Chiều ngày 21/01/2022, được sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và Ban thường vụ Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm nông dân” cho hội viên Đoàn Văn Khẩn- Thôn Thanh Khê, xã Nam Cường. Với số tiền hỗ trợ 30 triệu từ nguồn Quỹ mái ấm nông dân do hội viên trong toàn huyện đóng góp. Số tiền tuy không lớn nhưng là nguồn lực rất quan trọng và có ý nghĩa để các tổ chức, cá nhân, anh em họ hàng, làng xóm cùng tham gia đóng góp, ủng hộ để gia đình hội viên Đoàn Văn Khẩn xây dựng ngôi nhà khang trang với diện tích 40 m2, trị giá 170 triệu đồng, đồng thời cũng là dấu ấn quan trọng để gia đình hội viên Khẩn ổn định cuộc sống, tập trung sản xuất, vươn lên xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

anh tin bai

Trao tặng nhà ở “Mái ấm nông dân” cho hội viên nông dân xã Nam Cường

Cũng trong dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, được sự quan tâm của Hội Nông dân tỉnh và Ngân hàng nông nghiệp & PTNT tỉnh, chiều ngày 24/01/2022 đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Ngân hàng nông nghiệp & PTNT tỉnh; lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Ngân hàng nông nghiệp & PTNT huyện đã tổ chức trao tặng hội viên nông dân huyện Nam Trực 100 xuất quà trị giá 50 triệu đồng; Hội Nông dân huyện trao tặng 40 xuất quà trị giá 12 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm nông dân” cho các hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng sẻ chia, quan tâm của Hội Nông dân các cấp đối với các hội viên, nông dân để mọi người, mọi nhà đều đón tết vui vẻ.

anh tin bai
anh tin bai

Tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán

Cùng với các hoạt động chăm lo cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, Hội Nông dân huyện đã tiếp tục chỉ đạo Hội nông dân các xã, thị trấn căn cứ tình hình thực tiễn của địa phương chủ động ra quân làm vệ sinh môi trường tại các nghĩa trang nhân dân nhân, tạo sự lan tỏa trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn môi trường sạch – đẹp, góp phần xây dựng quê hương Nam Trực ngày một giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai
anh tin bai

HND xã Hồng Quang, Nam Tiến ra quân VSMT tại nghĩa trang nhân dân

anh tin bai
anh tin bai

HND xã Nam Thanh đặt bổ sung bể thu gom vỏ BVTV và VSMT tại nghĩa trang

Hội Nông dân huyện

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3