image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 305

Sáng ngày 01/02/2023 (tức ngày 11 tháng Giêng năm Quý Mão), Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực đã tổ chức họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023.

anh tin bai

Dự buổi họp mặt có đồng chí Khúc Mạnh Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Quang Huy - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lưu Quang Tuyển - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND huyện; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của huyện cùng toàn thể các bác hội viên hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực.

anh tin bai

Tại buổi họp mặt, Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực đã thông báo hội viên mới gia nhập hội và tổ chức tặng hoa chúc mừng thọ đầu xuân cho 3 hội viên cao niên.

anh tin bai
anh tin bai

Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực hiện có 43 hội viên. Năm 2022, Hội đã tập trung chỉ đạo giữ vững nề nếp và nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt hội, thực hiện tốt hoạt động chúc mừng thọ các hội viên cao niên; đẩy mạnh hoạt động tình nghĩa của hội như thăm hỏi nhau khi ốm đau, giúp nhau khi hoạn nạn và tiễn biệt nhau khi qua đời. Bên cạnh đó, hội viên của hội còn tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng tại chi bộ nơi cư trú nhất là công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới; tham gia xây dựng nội dung nghị quyết cho Chi bộ, giữ vững nề nếp phê bình và tự phê bình đối với cá nhân, tập thể Chi bộ; góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Hội cũng tập trung giữ mối quan hệ tốt với huyện và các tổ chức hội khác. Phối hợp với Thường trực Huyện ủy tham gia vào nội dung kỷ niệm 25 năm tái lập huyện. Triển khai biên soạn Tập san số 2 Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực vv…

anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại buổi họp mặt Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực, đồng chí Khúc Mạnh Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông báo về một số kết quả nổi bật của huyện nhà trong năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023 tới các bác cán bộ, hội viên Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực. Năm 2022, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Nam Trực đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực đều hoàn thành xuất sắc. 2/2 chỉ tiêu về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; 10/10 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Chính quyền và nhân dân huyện Nam Trực được Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định tặng cờ: “Đơn vị dẫn đầu PTTĐ” năm 2022. Có được những kết quả trên là do phát huy truyền thống sự nghiệp của thế hệ đi trước đã taọ dựng, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà; sự quan tâm ủng hộ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện; các đồng chí trong Hội truyền thống Huyện ủy Nam Trực và các vị đại biểu con em quê hương trên mọi miền Tổ quốc. Thay mặt BCH Đảng bộ huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Trực trân trọng cảm ơn và kính mong trong thời gian tới tiếp tục đón nhận sự quan tâm, động viên, khích lệ và tạo điều kiện của các đồng chí để tiếp tục xây dựng huyện nhà ngày càng ổn định và có bước phát triển mới.

 PV: Thu Hiền - Văn Toàn

 

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3