image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong dịp Tết Quý Mão năm 2023.
Lượt xem: 298

    Từ ngày 02/01/2023 (11/12/2022 âm lịch) Liên đoàn Lao động huyện và các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức các hoạt động thiết thực, cụ thể, chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn huyện, để mọi người lao động đều được vui Xuân mới, đón Tết Quý Mão.

    Ngay từ giữa tháng 11/2022, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo và cùng với các Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chuẩn bị chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động (ĐV&NLĐ), nhất là ĐV&NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Tuyên truyền, vận động các tổ chức, doanh nghiệp, người sử dụng lao động, các đối tác đã ký với công đoàn các cấp về “Chương trình phúc lợi cho ĐV&NLĐ” ủng hộ các nguồn lực để hỗ trợ các hoạt động chăm lo tết cho ĐV&NLĐ. Năm 2022 các doanh nghiệp trên địa bàn khắc phục khó khăn do dịch bệnh Covid-19, dịch bệnh trên người khác, ảnh hưởng bởi chiến tranh Nga - Ucraina… thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển sản xuất, kinh doanh của công ty. 100% doanh nghiệp không nợ lương, thưởng Tết cho công nhân. Mức thưởng thấp nhất cho công nhân là 1 tháng lương cơ sở vùng (3.430.000 đ), mức thưởng cao nhất 20 triệu đồng.

    Liên đoàn Lao động huyện chỉ đạo và phối hợp với các Công đoàn cơ sở tổ chức Tết sum vầy - Xuân gắn kết với nhiều hoạt động, nhiều hình thức sáng tạo, sôi nổi, tạo tinh thần gắn kết giữa người lao động với chủ sử dụng lao động; gắn kết đoàn viên CNLĐ với công đoàn; gắn kết giữa đoàn viên, NLĐ với nhau. Tại 30/30 công ty tổ chức Tết sum vầy và Tất niên, đoàn viên công nhân lao động thi các tiết mục văn nghệ, thi cắm hoa,… Các công ty, công đoàn cơ sở tổ chức bữa cơm Tất niên, trao thưởng cho đoàn viên, CNLĐ có thành tích, có sáng kiến trong lao động, có năng suất cao, chuyên cần tốt, có đoàn viên, NLĐ được nhận thưởng trên 100 triệu đồng; tổ chức bốc thăm trúng thưởng, mỗi công ty chi quà giải thưởng cho tới 50% người lao động công ty, giải thưởng cao nhất là 1 xe máy trị giá khoảng 18 triệu đồng, giải thưởng thấp nhất 1 bình nước giữ nhiệt trị giá 50 nghìn đồng. Động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, công nhân lao động, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 434 xuất quà tiền mặt trị giá 232 triệu đồng và quà hiện vật. Trong đó Lãnh đạo Trung ương tặng 30 xuất quà gồm tiền mặt 1 triệu đồng và 1 giỏ quà trị giá 300.000 đồng; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 190 xuất quà, Liên đoàn Lao động huyện tặng 214 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng. Các Công đoàn cơ sở đã tặng quà Tết cho đoàn viên trị giá 130.000 đồng/xuất quà - 300.000 đồng/xuất quà. Công ty và Công đoàn cơ sở tặng hàng trăm xuất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Nghĩa - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ công ty TNHH Long Yu Việt Nam

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Trần Quốc Doanh - Huyện ủy viên, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Nghị - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

    Bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, Công đoàn và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tạo không khí phấn khởi, vui tươi, gắn bó giữa công nhân, viên chức, lao động với doanh nghiệp, cơ quan và Công đoàn. Thông qua các hoạt động chăm lo Tết giúp cho ĐV&NLĐ thấy được Công đoàn là chỗ dựa tin cậy và là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho ĐV&NLĐ, từ đó gắn bó với tổ chức Công đoàn, góp phần thu hút người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Đồng thời tạo động lực khích lệ, động viên ĐV&NLĐ làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp; góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của huyện.

Liên đoàn Lao động huyện Nam Trực 

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3