image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND huyện triển khai nhiệm vụ công tác văn hóa thông tin năm 2015
Lượt xem: 2597
UBND huyện triển khai nhiệm vụ công tác văn hóa thông tin năm 2015

Ngày 16/01/2015, UBND huyện tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Văn hóa và Thông tin năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ Văn hóa và Thông tin năm 2015.

Đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó chủ tịch UBND huyên chủ trì hội nghị. Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Phòng Văn hóa và Thông tin; Lãnh đạo và Chuyên viên Văn phòng UBND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã, thị trấn phụ trách Khối Văn Xã và các đồng chí công chức văn hóa các xã, thị trấn trong huyện.

Đ/c Nguyễn Văn Đường - Phó phòng Văn hóa Thông tin trình bày báo cáo tổng kết

Theo báo cáo của Phòng Văn hóa Thông tin: Năm 2014, ngành Văn hóa và Thông tin huyện đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch: có 25 thôn, xóm được công nhận đạt tiêu chuẩn văn hóa (chỉ tiêu giao 10 thôn, xóm); 100% số xã, thị trấn đã chỉ đạo xây dựng và tổ chức thực hiện quy ước thôn (xóm). Xây dựng và tổ chức thực hiện quy ước thôn (xóm) đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên hầu hết các địa bàn dân cư. Tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội. Phong trào TDTT quần chúng phát triển mạnh, các môn thể thao thế mạnh của huyện được duy trì, phát triển, tham dự các giải thi đấu của tỉnh đạt thành tích cao. Đời sống văn hóa cơ sở có những bước phát triển.

 

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Chủ tịch UBND huyện đã giao nhiệm vụ cho ngành văn hóa thông tin và các xã, thị trấn trong năm 2015 cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động nguồn lực phát triển sự nghiệp văn hóa để văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là động lực thúc đẩy xã hội phát triển theo tinh thần Nghị quyết số 14/NQ-HU ngày 03/7/2012 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện “Về nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở giai đoạn 2011-2015” và Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 khóa XI “Về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; tập trung hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm năm 2015: đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương; đôn đốc, hướng dẫn cơ sở xây dựng khu dân cư văn hóa, xây dựng, quản lý, khai thác sử dụng các thiết chế văn hóa thể thao cơ sở, quản lý việc cưới, việc tang và lễ hội; tăng cường quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa, thông tin theo quy định của Nhà nước.

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3