image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp với công ty Honda Vũ Minh tổ chức chương trình phối hợp “Tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông tại các trường THPT, THCS, Tiểu học trên địa bàn huyện ”
Lượt xem: 1459

 

Ban thường vụ Huyện đoàn Nam Trực phối hợp với Công ty Honda Vũ Minh tổ chức chương trình  “Tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông tại các trường THPT, THCS, Tiểu học trên địa bàn huyện ”. Mục đích là nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và thực hiện nếp sống văn hóa giao thông trong các tầng lớp nhân dân, nhất là đoàn viên thanh niên và học sinh. Đồng thời thay đổi nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần khắc phục ùn tắc giao thông, hạn chế, giảm thiểu tai nạn giao thông, thực hiện nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông, xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh, thân thiện. Các hoạt động được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ, hiệu quả cao không ch trong tháng hoạt động cao điểm, các dịp lễ, tết năm An toàn giao thông mà thực hiện liên tục từ nay đến hết năm 2018 và các năm tiếp theo. Nội dung phối hợp đó là: Đy mạnh công tác tuyên truyền, ph biến giáo dục pháp luật, các hoạt động truyền thông về an toàn giao thông, phối hợp tổ chức các buổi nói chuyện trực tiếp để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về giao thông nhằm nâng cao ý thức của người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh trong việc chp hành pháp luật v trật tự an toàn giao thông. Đưa các nội dung phổ biến và hướng dẫn thực hiện pháp luật về trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn lái xe an toàn,.... cho mọi người. Phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên, học sinh kỹ năng tham gia giao thông an toàn, vận động học sinh ký cam kết không vi phạm pháp luật về giao thông và thực hiện văn hóa giao thông. Tiếp tục việc duy trì xây dựng Cổng trường an toàn giao thông và thành lập các đội đoàn viên thanh niên, học sinh tình nguyện tham gia hướng dẫn giao thông, phân luồng, điều tiết giao thông tại khu vực cổng trường trong giờ cao điểm để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện đi lại, không để ùn tắc giao thông, vận động người dân ở khu vực cổng trường không vi phạm hành lang giao thông.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

          Tại các buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe đại diện Công an huyện thông báo về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn huyện, được  đại diện  Công ty Honda Vũ Minh đã hướng dẫn về các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh như: hướng dẫn cách lái xe an toàn, cách đội mũ bảo hiểm, cách ngồi đúng tư thế, tổ chức các trò chơi tìm hiểu về luật an toàn giao thông, tặng quà cho tập thể và cá nhân nhà trường. Huyện đoàn Nam Trực cũng tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Thời gian triển khai tuyên truyền về an toàn giao thông trong năm 2018 tại các đơn vị đó là: Đoàn trường THPT Trần Văn Bảo; Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng, Đoàn trường THPT Nguyễn Du, Liên đội trường THCS Nam Lợi,  liên đội trường Tiểu học Nam Dương; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Nam Trực.

                                                            Thu Hiền - Đài Phát thanh huyện

 

 

 

 

 


image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3