image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh huyện Nam Trực tổ chức Hội nghị gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập ĐTNCS HCM
Lượt xem: 414
Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh huyện Nam Trực tổ chức Hội nghị gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập ĐTNCS HCM

 Sáng ngày 25/03/2015, huyện Đoàn Nam Trực tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ Đoàn nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2015)

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư tỉnh Đoàn Nam Định, lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của huyện, các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Huyện đoàn, ủy viên Hội LHTN huyện, Bí thư các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn huyện.

Đ/c Vũ Thanh Hải - Bí thư Huyện đoàn đọc diễn văn kỷ niệm

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thanh Hải - Bí thư huyện Đoàn Nam Trực đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang 84 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS HCM huyện Nam Trực nói riêng. Trải qua 84 năm xây dựng, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đến nay phong trào Đoàn của huyện Nam Trực đã phát triển cả bề rộng và chiền sâu. Các cấp Đoàn thanh niên trong huyện đã góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, xã hội ở địa phương, xứng đáng là lực lượng dự bị tin tưởng của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước cũng như thời kỳ đổi mới. Các phong trào hành động Cách mạng của Đoàn như: Phong trào xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc, phong trào đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp được đoàn viên thanh niên trong huyện hưởng ứng tích cực. Các phong trào này được cụ thể hóa thành các hoạt động sôi nổi mang ý nghĩa nhân văn và cộng đồng sâu sắc. Từ các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương đoàn viên thanh niên trẻ tiêu biểu, điển hình trên các lĩnh vực. Nhiều Đoàn viên thanh niên đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, nhiều thế hệ cán bộ đoàn đã trưởng thành và giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan của Đảng và Nhà nước. Dù ở cương vị và lĩnh vực công tác nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện những phẩm chất đáng quý của mình, năng động, sáng tạo, tiên phong và giữ trọn bầu nhiệt huyết của sức trẻ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệu vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư tỉnh đoàn Nam Định chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cấp bộ đoàn Nam Trực đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị: Trong thời gian tới, phát huy những thuận lợi, khắc phục những mặt còn khó khăn tồn tại, các cấp bộ đoàn trong huyện cần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào hành động Cách mạng của đoàn, cần đổi mới cách thức tổ chức hoạt động, xung kích tình nguyện, chủ động, sáng tạo, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên của huyện nhà ngày càng phát triển, đáp ứng được các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cũng tại Hội nghị gặp mặt, Trung ương đoàn TNCS HCM đã tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 02 đồng chí vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ và tặng “Huy hiệu Phụ trách giỏi” cho 03 đồng chí vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc bảo vệ thiếu niên nhi đồng.

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3