image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Nam Trực tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và tháng hành động vì trẻ em
Lượt xem: 812

Chiu 26/5/2020 ti phòng hp số 3, huyn Nam Trực đã tổ chc trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cnh đc bit nhân dp ngày Quc tế thiếu nhi 1/6 và tháng hành đng vì trẻ em năm 2020.

Về dự bui trao quà có đng chí Trần Xuân Sang - Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vũ Tiến Dut - Phó Chủ tịch UBND huyn, đồng chí Đỗ Thu Hà - Trưởng phòng chăm sóc, bảo vệ trẻ em và bình đẳng giới Sở Lao động TB&XH tỉnh Nam Định, các đồng chí đại diện UBMTTQ huyện, phòng GD&ĐT, Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao, Hội Chữ thập đỏ, Hội LHPN, Liên đoàn lao động huyện; các đng chí Chủ tch UBND các xã, thị trn; các đng chí cán bộ Lao động TB&XH các xã, thị trấn; đại diện các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm cùng 82 trẻ em có hoàn cnh đc bit trên đa bàn huyn.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

Trong nhng năm qua, huyn Nam Trc luôn quan tâm đu tư ngun lc cho công tác chăm sóc và bo vệ trẻ em. Ngoài ngun kinh phí t ngân sách, huyn đã tích cc vn đng và kêu gi các các doanh nghip, các t chc, cá nhân, các nhà ho tâm ng h Quỹ bo tr trẻ em ca huyn, đng thi, phát đng tháng hành đng vì trẻ em, tt cả vì thế hệ tương lai ca đt nưc. Đây là hot đng có ý nghĩa thiết thc, không ch khích l tinh thn, đng viên các em vươn lên mi hoàn cnh trong cuc sng mà còn th hin s quan tâm kp thi ca cp y Đng, chính quyn đi vi trẻ em có hoàn cnh khó khăn trên đa bàn huyn.

Ti bui trao tng quà, UBND huyn đã trao tng 82 phn quà cho 82 tr em có hoàn cnh đc bit khó khăn, mi phn quà trị giá 500.000 đng, trích t nguồn quỹ bảo trợ trẻ em của huyện.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Cũng nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2020 và ngày Quốc tế Thiếu nhi, trong ngày 01/6, Liên đoàn Lao động huyện Nam Trực đã đến thăm, tặng 65 suất quà trị giá 13 triệu đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trường THCS Thị trấn Nam Giang, trường mầm non Đồng Sơn có hoàn cảnh khó khăn là các cháu có bố (mẹ) đang làm công nhân tại các công ty trên địa bàn huyện.

Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao huyện

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3