image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Yamani Dynasty
Lượt xem: 1424

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định và được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, ngày 20 tháng 02 năm 2020, tại xóm Vượt Đông, xã Nam Hùng, huyện Nam Trực, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tổ chức lễ bàn giao “Nhà mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn Đoàn Thị Vui là công nhân lao động Công ty TNHH Yamani Dynasty huyện Nam Trực. Về dự buổi lễ bàn giao có đồng chí Trần Trọng Thái - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Văn Lịch - UVBTV, Trưởng ban CSPL LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Quốc Doanh - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nam Trực; đồng chí Đỗ Văn Thắng - Phó Chủ tịch, Trưởng Ban quản lý quỹ nhà ở “Mái ấm Công đoàn” của huyện. Về dự còn có các đồng chí đại diện cho cấp Đảng, chính quyền và CĐCS xã Nam Hùng; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Yamani Dynasty và gia đình chị Đoàn Thị Vui.

Một số hình ảnh tại Lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn”

          Gia đình chị Đoàn Thị Vui có hoàn cảnh rất khó khăn, éo le. Chồng mất năm 2005 khi chị đang mang thai đứa con thứ 2 mới được 7 tháng, cháu lớn chưa được 3 tuổi, gia đình 2 bên nội ngoại đều là nông dân nên không có có khả năng giúp về tài chính; gia đình 3 mẹ con sống trong căn nhà cấp 4 dột nát của bố mẹ chồng. Từ tháng 11 năm 2019 được sự quan tâm của Công đoàn Công ty, của LĐLĐ huyện Nam Trực và được sự nhất trí của LĐLĐ tỉnh chị được nhận gói hỗ trợ xây mới nhà ở 40 triệu đồng từ qu nhà ở xã hội “Mái ấm Công đoàn”. Từ nguồn hỗ trợ nhà ở xã hội “Mái ấm Công đoàn”, số tiền tiết kiệm sự ủng hộ giúp đỡ, vay mượn của hai bên nội ngoại, của Công đoàn Công ty và đồng nghiệp ngôi nhà đã được xây dựng và hoàn thành trên 100m2 với tổng số tiền 185 triệu đồng vào đúng dịp tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

          Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Trần Trọng Thái - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng huyện Nam Trực, sự chỉ đạo sâu sát của Thường trực Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí trong Ban quản lý quỹ nhà ở “Mái ấm Công đoàn” của huyện, Công đoàn cơ sở và Ban giám đốc Công ty đã quan tâm kịp thời đến các hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng chí cũng động viên gia đình vượt lên hoàn cảnh để chấp hành tốt mọi nhiệm vụ của công ty giao, hoàn thành tốt nghĩa vụ nơi cư trú sinh sống.

Trong ngày vui của buổi lễ, nghẹn ngào, xúc động chị cm ơn các cấp Công đoàn, cấp ủy, chính quyền xã Nam Hùng đã về dự và tặng quà gia đình; bà con, bạn bè, đồng nghiệp đã ủng hộ, giúp đỡ, động viên để đến nay 3 mẹ con chị đã có ngôi nhà mái bằng khang trang, chắc chắn không lo sợ mỗi khi mưa, bão về, chị Đoàn Thị Vui xin hứa tiếp tục nuôi dạy 2 con chăm ngoan học giỏi trở thành con người sống hữu ích cho xã hội và đồng thời gia đình sẽ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước./.

Liên đoàn Lao động huyện Nam Trực

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3