image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thường trực HĐND huyện Nam Trực tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 10 năm 2018
Lượt xem: 2794
Ngày 11/10/2018, Thường trực HĐND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 10/2018. Đồng chí  Triệu Đức Hạnh - Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp. Dự họp có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện; đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện; các đồng chí Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND huyện Lãnh đạo các các ban HĐND, Văn phòng Huyện ủy - HĐND - UBND huyện.
Tại hội nghị, Thường trực HĐND huyện đã yêu cầu các đơn vị Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện báo cáo giải trình về tình hình công tác quản lý Nhà nước về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể trong trường học, cơ quan, doanh nghiệp,… trên địa bàn huyện, chất lượng cung cấp nước sạch sinh hoạt của các nhà máy nước trên địa bàn huyện, là các lĩnh vực có sự ảnh hưởng rộng lớn đến cộng đồng dân cư, được cử tri trong và ngoài huyện rất quan tâm trong thời gian vừa qua.
Hội nghị cũng được nghe báo cáo kết quả Giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND và Ban Pháp chế HĐND huyện: Trong tháng 9/2018, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức giám sát chuyên đề về công tác xử lý vi phạm hành chính tại các xã, thị trấn theo Nghị quyết HĐND huyện năm 2018; tổ chức giám sát trực tiếp tại 4 xã Nam Thắng, Nam Cường, Nam Hùng và Nam Tiến; giám sát gián tiếp thông qua buổi làm việc với Phòng Tư pháp, báo cáo của các cơ quan Phòng Tài nguyên Môi trường, Nông nghiệp &PTNT, Tài chính Kế hoạch, Ban chỉ huy quân sự huyện, Kho bạc Nhà nước huyện. Ban pháp chế HĐND huyện tổ chức giám sát chuyên đề việc xử lý vi phạm đất đai theo Hướng dẫn 42, 1456 của Sở Tài nguyên & Môi trường trực tiếp tại 4 xã Bình Minh, Nam Thanh, Điền Xá, Nam Dương.

Đồng chí Triệu Đức Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận hội nghị
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Triệu Đức Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chỉ đạo: Cấp ủy, chính quyền các địa phương từ huyện đến xã cần quan tâm, nâng cao tinh thần trách nhiệm, không bàng quan, thờ ơ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo quản lý nhà nước về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể trong trường học, cơ quan, doanh nghiệp…; chất lượng cung cấp nước sạch sinh hoạt của các nhà máy nước trên địa bàn huyện. Kiến nghị UBND huyện có phân công cụ thể các cơ quan là đầu mối tham mưu, giúp UBND huyện trong quản lý nhà nước về cấp nước sạch sinh hoạt và quản lý các bếp ăn tập thể; các cơ quan tham mưu của Huyện ủy tăng cường theo dõi, kiểm tra, giám sát và cần thiết có biện pháp xử lý trách nhiệm người đứng đầu để đưa hoạt động trong các lĩnh vực này đi vào nề nếp. Đối với báo cáo kết quả các cuộc giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND huyện và Ban pháp chế HĐND huyện, tiếp tục hoàn thiện trên cơ sở các ý kiến thảo luận của đại biểu tham dự phiên họp. 
Hoàng Thị Thu Hiền - Văn phòng Huyện ủy - HĐND - UBND huyện

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3