image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN huyện Nam Trực tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015
Lượt xem: 1510
Hội LHPN huyện Nam Trực tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015

          Sáng ngày 06/3/2015, Hội LHPN huyện Nam Trực đã tổ chức Hội nghị đại biểu điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đến dự hội nghị có các đồng chí Trần Thị Định - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh Nam Định; đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đơn vị của huyện cùng 170 đại biểu tiêu biểu điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực.

Đ/c Vũ Thị Hoa - Phó chủ tịch HLHPN huyện trình bày báo cáo

5 năm qua, thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN Việt Nam tỉnh Nam Định, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Trực, các cấp Hội LHPN huyện đã không ngừng đổi mới nội dung, hình thức tổ chức triển khai thực hiện các phong trào thi đua theo hướng cụ thể, thiết thực, hiệu quả; động viên các tầng lớp phụ nữ Nam Trực phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam và truyền thống văn hiến, cách mạng của quê hương, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do Hội Liên hiệp Phụ nữ và địa phương phát động, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện. Từ các phong trào thi đua ấy, đã xuất hiện ngày càng nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh được ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý. Từ năm 2010 đến nay, đã có 25 tập thể,  41 cá nhân được tặng Huân chương lao động, Cờ thi đua, Bằng khen của Trung ương, của Tỉnh; có 423 tập thể và 599 cá nhân được tặng giấy khen của UBND và Hội LHPN huyện. Đặc biệt năm 2015, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh và Huyện ủy, UBND huyện Nam Trực về việc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến các cấp, thực hiện Đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm các ngày lễ lớn, Hội LHPN huyện đã tổ chức hội nghị biểu dương 46 tập thể, cá nhân tiêu biểu có các thành tích đặc biệt xuất sắc đại diện cho các cấp hội và phụ nữ Nam Trực trên các lĩnh vực.

Đ/c Trần Thị Định - Phó chủ tịch HLHPN tỉnh Nam Định phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Định - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nam Định ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, năng động, sáng tạo của Hội Liên hiệp phụ nữ và các tầng lớp phụ nữ huyện Nam Trực trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, triển khai giai đoạn 2010-2015. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2015 diễn ra Đại hội Đảng các cấp, cũng là năm chuẩn bị cho Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, vì vậy, Hội phụ nữ huyện cần nghiên cứu, đề xuất những nội dung thi đua cụ thể, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đối với việc phát động phong trào thi đua yêu nước trong thời gian tới cần có sự lan tỏa bằng hành động cụ thể trong việc học tập và làm theo tầm gương đạo đức Hồ Chí Minh; quan tâm hơn nữa việc phát hiện nhân tố mới, điển hình mới, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, trao đổi kinh nghiệm học tập; gắn các phong trào thi đua với việc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận vai trò và sự đóng góp của các tầng lớp phụ nữ trong huyện vào sự phát triển chung của huyện thời gian qua; đặc biệt trong công tác vệ sinh môi trường, dồn điền đổi thửa, xây dựng nông thôn thôn mới, cuộc phát động mỗi chi hội giúp đỡ một gia đình hội viên phụ nữ làm chủ thoát nghèo... Đồng chí yêu cầu các cấp Hội phụ nữ trong huyện cần tiếp tục đẩy mạnh việc phát động và triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua với những mục tiêu cụ thể, những việc làm cụ thể, nội dung thiết thực; tập trung đề ra giải pháp khắc phục cho được những mặt hạn chế, tồn tại trong tổ chức phong trào thi đua; đổi mới cách thức tổ chức, động viên các tầng lớp phụ nữ thi đua thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện nói chung và và các xã, thị trấn nói riêng. Nhân kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng chí Vũ Tiến Duật đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới phụ nữ toàn huyện.

Đ/c Lưu Thị Liệu - Chủ tịch HLHPN huyện phát biểu tiếp thu

Đ/c Vũ Tiến Duật - Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Đ/c Lưu Thị Liệu - Chủ tịch HLHPN huyện Nam Trực trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

         Cũng tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015./.

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Giao lưu nghệ thuật quần chúng huyện Nam Trực 2024
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
1 2 3