image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nam Trực ra quân giải tỏa hành lang ATGT
Lượt xem: 639

    Thời gian qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng sự phối hợp thường xuyên, liên tục của các phòng, ban, cơ quan chức năng, đặc biệt nhờ đa dạng hoá các hình thức thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức của các tổ chức và người dân trong chấp hành các quy định về quản lý, sử dụng và bảo vệ kết cấu hạ tầng, bảo vệ hành lang ATGT trên địa bàn huyện Nam Trực. Tuy nhiên, tại một số địa điểm nhất là tại các trục đường chính, ngã ba, ngã tư, khu vực công cộng tập trung đông người như chợ đầu mối, chợ dân sinh, chợ tạm, chợ cóc, công ty… tình trạng vi phạm, lấn chiếm hành lang ATGT vẫn còn tiếp diễn, gây ảnh hưởng đến mỹ quan và cản trở giao thông.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường chào mừng ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5/2024, sáng ngày 24/4/2024, huyện Nam Trực tổ chức ra quân giải tỏa hành lang ATGT trên các tuyến đường.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lưu Văn Dũng  trực tiếp chỉ đạo công tác giải tỏa HLATGT tại khu vực Ngã 3 Cầu Vòi, xã Hồng Quang và khu vực buôn bán bánh mỳ, tái chế nhựa, bán hoa, cây cảnh, thuộc địa phận các xã Nam Mỹ, Nam Toàn

Đồng chí Lưu Văn Dũng- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trần Xuân Bút- Ủy viên Ban TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện trực tiếp chỉ đạo buổi ra quân giải tỏa hành lang ATGT.

Tham gia buổi giải tỏa, còn có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Công an huyện; lãnh đạo UBND, công an một số xã trên địa bàn huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Tại buổi giải tỏa, các lực lượng chức năng tiến hành giải toả, xử lý tất cả các hành vi cố tình vi phạm như họp chợ, mua bán hàng hoá, đặt, treo biển hiệu, biển quảng cáo trong phạm vi hành lang ATGT đường bộ; buôn bán hàng rong; tập kết vật tư, vật liệu xây dựng, hàng hoá, sử dụng trái phép lòng đường, hè phố, khu vực đông dân cư để họp chợ, kinh doanh dịch vụ ăn uống… cũng như các hoạt động khác gây cản trở giao thông;  phát quang cây cối che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông… để trả lại đường thông hè thoáng cho người và phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm, công tác giải tỏa hành lang ATGT đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, các hộ vi phạm cũng đã chủ động chấp hành tự di dời, tháo dỡ trả lại không gian hành lang cho tuyến đường.     

 Theo kế hoạch, đợt cao điểm ra quân giải tỏa hành lang ATGT được thực hiện từ ngày 24/4 đến ngày 26/4/2024. Sau đợt ra quân, huyện sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi tái lấn chiếm, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giữ được vẻ mỹ quan đô thị góp phần xây dựng đô thị văn minh trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Phạm Loan

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3