image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác GPMB dự án xây dựng Doanh trại quân đội Trung đoàn Bộ binh 8, Sư đoàn bộ binh 395 Quân khu 3
Lượt xem: 356
 

Chiều ngày 17-04-2024, tại UBND xã Bình Minh, Hội đồng Bồi thường hỗ trợ và tái định cư (BTHT & TĐC) của huyện tổ chức hội nghị giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác GPMB dự án xây dựng Doanh trại quân đội Trung đoàn Bộ binh 8, Sư đoàn bộ binh 395 Quân khu 3.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Lưu Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng BTHT & TĐC chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo Phòng Tài nguyên môi trường, Văn Phòng HĐND- UBND huyện, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện; Lãnh đạo UBND, cán bộ địa chính xã Bình Minh; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn Nho Lâm, Tây Cổ Nông và Đồng Cổ Nông; cán bộ trung tâm công nghệ địa chính Sở Tài nguyên môi trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Đại diện đại phương và cơ sở nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình GPMB

Tại hội nghị, các đại biểu đại diện cho xã Bình Minh và các thôn có dự án đã nêu những khó khăn, vướng mắc của địa phương trong quá trình triển khai GPMB

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng Lưu Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng BTHT & TĐC chỉ đạo thống nhất toàn bộ diện tích mà các hộ dân đang sử dụng phù hợp với phương án dồn điền đổi thửa thì lập phương án BTHT theo diện tích dồn điền đổi thửa.

anh tin baiĐồng chí Lưu Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng BTHT & TĐC
phát biểu kết luận hội nghị

Đối với các trường hợp sai vị trí: những hộ nào đang sử dụng đất trong vùng dự án thì yêu cầu UBND xã, Phòng Tài nguyên môi trường  là cơ quan thường trực rà soát lại và tham mưu cho Lãnh đạo UBND huyện để ban hành thông báo thu hồi đất và lập phương án. Đối với các hộ có thông báo thu hồi đất nhưng thực tế diện tích đất không nằm trong vùng dự án thì ra thông báo hủy bỏ thông báo thu hồi đất. Sau hội nghị này, cán bộ địa chính xã Bình Minh tham mưu cho lãnh đạo xã cùng phối hợp với cơ sở chủ động cho việc lập hồ sơ, mời các hộ ký nhận diện tích, kê khai nhân khẩu, dự thảo phương án khi có quyết định phê duyệt phương án tổ chức chi trả cho các hộ dân.

Thu Thủy

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3