image banner
ĐẢNG BỘ,CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NAM TRỰC QUYẾT TÂM XÂY DỰNG HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO


image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội CTĐ huyện phối hợp với CLB Thiện Nguyện Nam Trực trao quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Hành trình đến trường Hè yêu thương 2022
Lượt xem: 408

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn với trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Trực, sáng ngày 14/08/2022, tại phòng họp số 3 UBND huyện, Hội CTĐ huyện Nam Trực phối hợp với CLB Thiện Nguyện Nam Trực tổ chức chương trình Hành trình đến trường hè yêu thương năm 2022 và trao xe đạp, xe lăn, quà trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tới dự buổi lễ trao quà, có các đồng chí đại diện cho Huyện Uỷ, HĐND, UBND huyện; các đồng chí đại điện các cơ quan: Phòng LĐTBXH, Phòng GD&ĐT, Đoàn Thanh niên huyện; các đồng chí trong BCH hội CTĐ huyện, các đồng chí Chủ tịch hội CTĐ các xã, thị trấn; các thành viên CLB Thiện Nguyện Nam Trực cùng các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà đã về dự đông đủ.

Tại buổi lễ trao quà, hội CTĐ huyện đã trao 15 xe lăn, 15 xe đạp và 20 suất quà, mỗi suất quà gồm tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng/suất cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà này trích từ quỹ Từ thiện nhân đạo của hội CTĐ huyện. Cũng trong buổi lễ, CLB Thiện Nguyện Nam Trực đã trao 90 suất quà, mỗi suất gồm quà và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Chương trình hành trình đến trường hè yêu thường 2022 là hoạt động có ý nghĩa, có sức lan tỏa lớn đến mọi người trong việc hỗ trợ, san sẻ khó khăn đối với trẻ em nghèo. Đồng thời, những phần quà là sự kết nối yêu thương, giúp các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện vững bước tới trường, trở thành những người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

PV: Bùi Huế

image advertisement

anh tin bai

anh tin bai



image advertisement
image advertisement


anh tin bai
anh tin bai







image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

image advertisement



Video Sự Kiện
  • Tuần lễ Văn Hoá - Giáo Dục huyện Nam Trực - Nam Định lần thứ XII - Năm 2023
  • Các điển hình Dân vận khéo năm 2023 huyện Nam Trực
  • Hạ nhiệt mùa hè cùng ngành điện
  • Nam Trực - Điểm sáng trong phát triển sự nghiệp Thể dục - Thể thao
1 2 3